Monday, May 30, 2016

Hư một sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho những nerds y phục nam giới. Nó là 1 bài viết nặng hơn, khía cạnh giày nam đẹp hơn mà đột nhập vào đông đảo giày lười nam khía cạnh giày nam đẹp công nghệ về sự khác biệt giữa chất lượng và hà nội nam dép giá thấp. trường hợp giày nam đẹp bạn đang mua kiếm một hướng dẫn nhanh về phương pháp giày nam đẹp sắm giày nam đẹp và tậu 1 phong bí quyết nhất của giày nam hoặc thậm chí là phong bí quyết thích hợp cho giày lười nam kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn nên cố gắng 1 số bài viết khác của chúng tôi

Như 1 sự từ bỏ nhanh chóng, đây là một bài cho các nerds y phục nam giới. Nó là một bài viết nặng hơn, chi tiết hơn mà đột nhập vào hầu hết giày lười nam khía cạnh giày nam đẹp công nghệ về sự khác biệt giữa chất lượng và tiêu dùng giày dép nam dép giá rẻ. ví như bạn đang mua kiếm 1 hướng dẫn nhanh về cách tìm và chọn 1 phong phương pháp giày nam đẹp nhất của tiêu dùng giày dép nam hoặc thậm chí là phong phương pháp giày nam đẹp thích hợp cho giày lười nam kịch bản được đưa ra, chúng tôi khuyên bạn buộc phải cố gắng một số bài viết khác của chúng tôi .

Đã bao giờ bạn tự hỏi điều gì là sự khác biệt giữa 1 đôi vừa rồi với giá là $ 100 và các người ấy mang giày nam đẹp giá $ 1000. Trong lúc các yếu tố như chất lượng của da, tên nhãn hàng, và đất nước của công trình là hầu hết các khía cạnh giày nam đẹp, điểm khác biệt lớn nhất là chất lượng của công trình.

By xây dựng, tôi với nghĩa là phương pháp mà qua đó duy nhất được gắn vào phía trên của sử dụng nam. Vì tiện dụng của tài liệu tham khảo, đây là một sự cố nhanh chóng của tất cả các cầu thủ lớn trong ngành giải phẫu của 1 chiếc dùng nam.

các thượng - Đây là da hoặc vải ấy là nhìn thấy ở trên duy nhất lúc một loại giày da tiêu dùng giày dép nam bị mòn. Trong khi trên chính nó có thể được chia vươn lên là phổ biến giày dép điểm quan trọng (vamp, gót chân, giày lười nam khoen, vv), như một toàn thể nó là hầu hết toàn bộ thiết bị giày dép mà thực sự bao gồm những chân khi mang tiêu dùng giày dép nam.

giày lười nam đế - Đây là vật liệu bên trong của sử dụng nam mà giày lười nam chân tiếp xúc khi hà nội nam đang được đeo.

giày lười nam đế giày nam đẹp - Đây là vật liệu ở phía dưới và bên ko kể của duy nhất và là những gì tiếp xúc có mặt đất trong lúc đi bộ.

giày lười nam sưng - On hà nội nam phải chăng hơn thi công xong, sưng là 1 dải da mà chạy dọc theo chu vi của đế giày nam đẹp. Chức năng chính của nó là để gắn trên giày lười nam đế ko kể.

The last - 1 mô hình ba chiều của một chân, cuối cùng là các gì đem lại một chiếc dùng nam hình dạng của nó. Kéo dài được dùng cho cả hai ngoại hình và xây dựng.

có rằng thuật ngữ cơ bản trong tâm trí, chúng tôi đã sẵn sàng để mô tả ba phương pháp cơ bản của xây dựng hà nội nam. Chúng được gắn xi măng, dùng nam xịn, và Giầy nam prada. Cả ba đều mang giày nam đẹp ưu thế và mặt yếu của họ và giay da nam có tùy tìm là khách quan cao hơn bất kỳ của những người khác.

Vật

Đây là phương pháp tốt nhất, nhanh nhất và phổ biến nhất gắn biển duy nhất của 1 giày da nam tiêu dùng giày dép nam. một khi trên được hình giày da nam và hoàn trở thành vào khoảng cuối cùng, đế được gắn mang giày nam đẹp 1 chất kết dính và không mang giày nam đẹp welting được sử dụng.

- ấy là một cách nhanh chóng giá rẻ gắn biển duy nhất, khiến giá tổng thể của giày nam đa dạng hơn tích cực hơn so mang giày nam đẹp một cặp được welted. Nó cũng là một phương pháp cao cấp của tập tin đính kèm cho gummy, đế cao su được dùng trong dùng nam thường. Xi măng sở hữu thể là một phương pháp giày da nam cho sneakers, Bucks, chukkas, và hà nội nam khác mang giày nam đẹp đế cao su.

những Cons - đó là một phương pháp giày nam đẹp nhanh chóng giá phải chăng gắn biển duy nhất, ảnh hưởng đến độ bền của giày lười nam kết nối giữa phần trên và duy nhất. Nó cũng là một phương pháp hoàn toàn ngăn chặn mọi resoling. một giay da nam trên bắt đầu tách từ duy nhất hoặc bản thân duy nhất bị hư hỏng, những đôi sử dụng nam bắt buộc buộc phải được thay thế, chứ giày da nam sửa chữa.

dùng nam hàng hiệu

Trong hai phương pháp welting chính, blake là đơn thuần giày nam đẹp nhất và phổ biến nhất. Nó cũng là một sản phẩm phụ của cuộc bí quyết mạng công nghiệp do giày lười nam khâu được thực hiện bên trong của hà nội nam - khiến nó không thể khiến bằng tay

blake hà nội nam khâu sơ đồ xây dựng

Đối mang giày nam đẹp một sưng blake, phía trên được bao bọc xung quanh đế và gắn giữa nó và đế ngoại trừ. 1 khâu duy nhất gắn mọi thứ có nhau.

The Pros - Bởi vì nó là 1 công trình giày dép hơn 1 sưng Goodyear, nó cũng ít tốn kém. Nó là 1 quá trình mà cho phép resoling một giay da nam đế không tính mòn hoặc hư hỏng. tiêu dùng giày dép nam chính hãng cũng là cao giay da nam giay cuoi nam kiếm một đóng cắt duy nhất. Bởi vì giay da nam với những vết khâu bên ngoại trừ, cơ thể của đế giày nam đẹp sở hữu thể được cắt siêu sắp giày nam đẹp với thượng. Cuối cùng, bởi vì nó có lớp ít hơn 1 sưng Goodyear, một đế blake-welted là linh hoạt hơn.

các Cons - Trong giay da nam 1 blake sở hữu thể được resoled, nó bắt buộc 1 máy blake cụ thể để khiến như vậy - làm nó khó khăn hơn nhiều và (đôi khi) đắt hơn resoling mang giày nam đẹp Goodyear Welt. Trong khi các lớp ít làm cho duy nhất cho linh hoạt, họ cũng làm nó ít khả năng chịu nước. Nước có thể bấc lên thông qua duy nhất và bắt đầu bơi nhanh hơn và dễ dàng. bên cạnh ra còn có một số người đàn ông phàn nàn về kích thích ở dưới cùng của bàn chân của mình vì những khâu trang trí nội thất.

Giầy nam prada

Giầy nam prada là lâu đời lao động, phổ biến giày dép chiều sâu, và độ bền cao nhất trong ba phương pháp thi công. Nó với thể được thực hiện bằng máy hoặc sử dụng máy giày da tay và bao gồm nhiều bước.

sơ đồ Welt xây dựng dùng nam

Phần đầu tiên của quá trình chuẩn bị các đế cho khâu. Điều này được thực hiện bằng phương pháp giày nam đẹp tạo ra một "sườn" vuông góc chạy ngang đế. 1 số nhà giày da giày nam tạo xương sườn sử dụng máy giày da bí quyết cắt và điêu khắc đế, trong khi các người khác sẽ khiến như vậy bằng cách sử dụng một tài liệu bổ sung như băng vải lanh.

Bước vật dụng hai là để kéo chiếc sử dụng nam. Điều này được thực hiện giày da nam cách kéo giãn đế ngoại trừ qua người cuối cùng và gắn nó, cùng mang giày nam đẹp đế, tới cuối cùng.

Phần ba là welting thực tế. Tại thời điểm này đề dùng nam cụ thể được khâu qua sưng, phía trên, và các xương sườn đế. Thông qua 1 khâu riêng biệt, lót lớp da được gắn vào đế ngoại trừ. Đối có cả hai điểm khâu, 1 lockstitch được dùng - nghĩa là giày lười nam chuỗi sẽ giay da nam làm sáng tỏ trường hợp giày nam đẹp nó phá vỡ tại bất kỳ thời điểm cụ thể trong cái sử dụng nam.

The Pros - Hai cấp khâu khiến cho nó vô cùng dễ dàng để thay gót hà nội nam 1 Goodyear welted tiêu dùng giày dép nam. Bởi vì đánh người nào hoạt động như một bộ đệm giữa đế và đế ngoại trừ, loại bỏ những độc quyền cũ và gắn một mẫu mới có thể được thực hiện giày da nam máy hoặc bằng tay và ko mang giày nam đẹp 1 máy tính cụ thể. những lớp bổ sung khiến nước dùng nam thêm khả năng chống và hỗ trợ.

giày lười nam Cons - Bởi vì những tài liệu bổ sung và lao động cần phải có giày nam đẹp, 1 Goodyear welted dùng nam đắt hơn. giày lười nam lớp bổ sung cung cấp cấu trúc phổ biến giày dép tới giay da nam những về nhân công linh hoạt.

giay da nam có một phương pháp đặc thù là khách quan cao hơn bất kỳ khác và toàn bộ đều chuyên dụng cho những mục đích khác nhau. hầu hết giày lười nam người đàn ông được phục vụ tốt nhất bởi có một hoặc hai cặp cổ điển, vượt thời gian ăn mặc sử dụng nam mang giày nam đẹp 1 Goodyear Welt. Cùng có hai cặp, 1 người đàn ông sở hữu thể bổ sung tủ quần áo của mình có 1 hoặc hai cặp của một giày da nam dùng nam cao cấp phổ biến giày dép hơn tích cực theo kiểu (nhà sư đôi, tassle đi rong, vv) trong 1 blake sưng ví như anh ta biết anh ta chấp nhận giày da tiêu dùng giày dép nam như là một mục hợp thời trang hơn. Cuối cùng, ông sở hữu thể đủ khả năng để giay cuoi nam ra 1 vài lựa mua phổ biến giày dép hơn bình thường có đế xi măng. Khối đế cao su, tăng tính linh hoạt, và tầm giá phải chăng hơn là tối ưu giày da cho đá bình thường.

Trong giay da nam danh sách trên là 1 đề nghị, nó ko mang giày nam đẹp nghĩa là dứt khoát. Mỗi người đàn ông phải đưa cổ phiếu của các nhu cầu của mình đang mang giày nam đẹp và lên kế hoạch cho yêu thích.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts