Tuesday, June 28, 2016

Xuất hiện trên phố với mẹ Gwen lúc cùng mẹ đi tới tiệm khiến cho móng tay trước ấy vài giờ đồng hồ, Kingston chỉ đi dép xỏ ngón, mặc quần jeans và áo phông xanh.
mà đến tối khi bố đưa tới dự tiệc thời trang, Kingston như "lột xác" biến vươn lên là một cậu bé vô cùng cá tính và sành điệu.
Áo phông trắng bên trong, khoác ngoại trừ loại giày da áo vest kẻ sọc xanh - trắng, "anh chàng" tí hon này đi ủng màu ghi, quần jeans xanh. nhưng mà điểm đáng chú ý nhất là mái tóc được buộc ngược ra sau của Kingston, cực kỳ hợp gu với bố.
ới Vũ Thu Phương, phong cách giày nam đẹp đối mang giày nam đẹp cô giay da nam chỉ ngừng giày nam đẹp lại ở mức độ thích hợp nhưng mà Bên cạnh đó là một niềm mê say. Thừa hưởng gen của người phụ thân là kiến trúc sư, từ nhỏ Thu Phương đã thích vẽ những giày da váy áo. Nhớ lại thời thơ ấu, Thu Phương tâm sự, cô rất thích cắt các bộ đồ nhỏ bé cho búp bê và treo lên tường giống như một cửa hàng quần áo. Học lớp 9, được mẹ tặng một chiếc máy may, Phương đã tự may số đông giày dép quần áo cho mình và người thân.
Chia sẻ về đẳng cấp (style) bắt mắt giày da thường ngày, ví dụ như những giay da nam đi làm, đi uống cà phê cùng bạn bè…, Thu Phương thích nhất phong cách văn minh, mạnh bạo và cá tính kiểu tomboy. Tuy nhiên, những kiểu đầm nhẹ nhàng cũng được Phương lựa tìm giay da nam dạo phố như kiểu đầm Maxi. Loại đầm này vừa tạo cho người mặc vẻ duyên dáng nhưng vẫn giữ được nét bắt mắt giày da riêng.
giay da nam dự tiệc, tùy đóng vai trò của bản thân trong buổi tiệc đó nhưng Vũ Thu Phương tìm dạng đầm ngắn hay dài. ví như ko phải là chủ nhân của buổi tiệc, đầm ngắn, nhẹ nhàng mà màu sắc tươi tắn rất phù hợp để người chơi giay da nam quá nổi bật mà vẫn với được dấu ấn riêng. Ngược lại, nếu ở vai trò chủ nhân, bắt buộc mua đầm dài tha thướt, màu sắc giày da.
"Khi lựa được các bộ đồ ưng ý rồi, Phương cũng vô cùng chu đáo đến phương pháp giày nam đẹp bảo quản"- người cái Vũ Thu Phương tâm sự. mang giày nam đẹp giày lười nam bộ đồ phong cách giày nam đẹp dẻo quẹo được khiến từ chất liệu tơ sống, Phương thường giặt nhẹ giày da nam tay với hóa mỹ phẩm sở hữu lượng chất tẩy cực kỳ nhẹ như sữa tắm. Người đẹp này cong cho rằng, dù là loại chất liệu nào thì quần áo cũng sẽ mềm, mịn và thơm lâu hơn giay da nam được xả giày da nam nước xả vải.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive