Monday, August 1, 2016

Từ các đôi giày nam thanh nữ tú đang đeo, người dùng có biết quy trình và cơ chế mẫu mã từ da động vật cho đến khi may hoàn chỉnh thành đôi giày qua phổ biến chi tiết tỉ mỉ thế nào không

Hãy cộng khau tò mò xem từng quy cách thức tỉ mỉ , từ chất liệu da qua những giai đoạn vẻ ngoài giày lười nam và gia công để đóng thành đôi giay da nam và nữ cho nam thanh nữ tú trên cả quả đât sử dụng nhé

2014 là năm của xu thế thể thao, lúc nhưng những ông to như Chanel, Dior, Valentino... đua nhau đưa ra các dòng thành phầm thời trang, độc đáo có hình thức mạnh mẽ, phóng khoáng khác biệt của mẫu thời trang này.

ví như Karl Lagerfeld khiến cho giới mộ điệu mê mẩn các đôi sneakers mạnh khỏe thì giày nam đẹp Raf Simons cũng không phải thua sút khi tung ra những đôi fusion sneakers điệu đà, nữ tính nhưng mà vẫn năng động trong bộ sưu tập Xuân Hè cao cấp đầu năm. So sở hữu những đôi sneakers phổ biến, fusion sneakers là chiếc giày thể thao tổng hợp, phần đế giữ nguyên cá tính của sneakers, phần thân được dễ chơi hóa, trang trí sáng tạo và sở hữu phổ biến nét nữ tính hơn hẳn.

ví như Karl Lagerfeld làm cho giới mộ điệu mê mẩn các đôi sneakers mạnh mẽ thì Raf Simons cũng chẳng hề thua kém khi tung ra những đôi fusion sneakers điệu đà, nữ tính nhưng mà vẫn năng động trong bộ sưu tập Xuân Hè cao cấp đầu năm. So mang các đôi sneakers chung, fusion sneakers là mẫu giày thể thao tổng hợp, phần đế giữ nguyên cá tính của sneakers, phần thân được đơn giản hóa, trang trí sáng tạo và với đa dạng nét nữ tính hơn hẳn giay da nam.

Sau khi với bản vẽ kiểu dáng, những chuyên gia đưa chúng lên máy tính, đổ màu, tạo khối để hình dung đúng đắn diện mạo của dòng giày và quan trọng nhất là đo đạc các thông số, tính toán sao cho chúng nâng đỡ đôi chân 1 qui định tốt nhất, dễ chịu nhất.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts