Monday, August 1, 2016

mang mỗi đôi giày nam giới hoặc giày nữ giới chúng ta đeo hàng ngày, nhưng mà ít ai biết quy trình cung ứng một đôi giày là như thế nào, nó được những thợ đóng giày làm qua những quá trình thế nào?

Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được quy trình và các quá trình để sản xuất ra một đôi giay nam dep, hoặc giày nữ nhưng mà chúng ta vẫn thường hay đeo hàng ngày đi làm cho.

một. Chế biến mũ giày: gồm 5 công đoạn nhỏ

ngoại hình và tách yếu tố giày: Đây là công đoạn quan trọng của quy trình phân phối. bề ngoài có thu hút được người mức giá hay không sẽ dựa vào chủ công vào quá trình này. bởi thế hưởng thụ người hiệ tượng giày nam đề nghị là người biết nắm bắt nhanh xu thế, đồng thời phải sở hữu ý tưởng giày buộc dây sáng tạo rất dị để cho ra đời những ngoại hình, thiết kế thu hút.

Sau khi xong bạn dạng hiệ tượng, yêu cầu cần tách từng khía cạnh của đôi giày da, ra cái bìa, phân chiếc yếu tố ngoại trừ, chi tiết trong. Tùy từng dòng, mã giày sẽ sở hữu các phần tách khía cạnh khác nhau. Mỗi chi tiết sẽ được tách gầy để dễ ợt trong giai đoạn cung ứng giày

Cắt chi tiết: Áp những phiên bản vẽ yếu tố lên bề mặt da thuộc và đề nghị cắt tỉa sao cho đúng kích cỡ, số đo đã với sẵn. Người thợ sẽ cần làm cho việc 1 nguyên tắc tỷ mỉ để đảm bảo độ đúng đắn về số đo và nhằm tiết kiệm tối đa lượng da thuộc và đảm bảo kích thước hình dáng đôi giày nam nữ sau này.

Dãy khía cạnh : các yếu tố được cắt sẵn trên da sẽ được chuyển xuống bộ phận dãy để gấp yếu tố. Bộ phần này với bổn phận gấp các đường theo đúng kích cỡ của giày.

May khía cạnh : Sau lúc những khía cạnh được gấp sẽ được chuyển đến bộ phần may. Ở đây, các khía cạnh được may tách biệt nhau.

Hoàn thiện chi tiết : những chi tiết sau lúc đã được hình thức, cắt, gấp, may. Phần này là phần ghép những khía cạnh giày lười nam theo phiên bản ngoại hình đã có sẵn. hoàn thành phần này việc chế biến mũ giày cũng sẽ được hoàn thiện đôi giày nam

2. Giáp đế giày

Đế giày nên trải qua công đoạn gò trước lúc đem giáp vào phần mũ giày. quá trình gò đế giày thường được làm bằng máy.

Sau lúc đế giày đã được gò xong xuôi thì sẽ tiến hành tới phần giáp đế. quá trình này chủ quản được thực hiện bằng máy. nhưng mà trước khi tiến hành giáp đế yêu cầu bôi keo lên phần đế và dùng máy sấy khô trong vòng 5 phút . Tiếp sau đấy, phần mũ giày và phần đế sẽ được giáp lại với nhau bằng những máy chuyên dụng như máy ép 2 chiều và máy ép 6 chiều chia đều 2 bên sườn và phần hậu của đôi giày. xong giai đoạn này là việc bắn đinh cho những thành phầm và như vậy chúng ta sở hữu được một đôi giày nam hoàn chỉnh

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts