Tuesday, July 26, 2016


Giày nam là phu kiện tối thiểu cần phải có nhất đối có phái mạnh và đặc trưng là 10 chiếc giày sau đây không thể thiếu trong gu thới trang của những chàng.
1: Swarovski x Fila FX 2

các môn thể thao giày theo định hướng là cả nhì, thích thú cho các môn thể thao và giày nam đẹp bắt mắt. Fila đã gia nhập lực lượng mang Khabarovsk để làm 1 cấu hình bất thường của đôi giày cho những lớp lẻ tẻ. những đôi giày đã được thực hiện để khen thưởng 100 năm FAIL. Chúng được đặt tên là FAIL Fx 2 và ngày nay mang chỉ 100 bộ truy cập. mang nhì màu sắc đôi giày đắt nhất dành cho nam giới, độ tương phản cao. các đôi giày công sở mang phác thảo Eco-an toàn là thù địch để ẩn. ấy là 1 sự pha trộn phong nha của phong cách và năng động. Họ là ngông cuồng và hoàn hảo cho những giày lười người nam nhi điên là game thủ và cần một vài đôi giày xa hoa trong bộ sưu tập của họ. giá thành thực sự là khoảng $ 585.

2: Barker Đen đà điểu Cap Toe



Trên cơ hội ra rằng bạn yêu cầu buộc phải tậu những đôi giày, game thủ sẽ buộc phải buộc phải trả $ 975. Hôm nay đây là một trong các đôi giày hiếm nhất ở khắp tất cả nơi trên toàn nhân loại, nhưng mà làm cho họ mua lọc và lạ mắt. Họ là khác biệt và duy nhất bao gồm trái ngược sở hữu giày tục. những bất thường khiến cho ngày càng tăng mức giá của họ. ví như game thủ muốn tính phân biệt, tại sao ko mua chúng. đấy là khó nắm bắt trong những shop trong ánh sáng của sự thật là họ vô cùng hiếm. Barker Black là 1 tiêu hao Anh. Tổ chức này chóng vánh phát triển thành nức danh trong giới truyền thông cá tính. Năm 2007, tạp chí GQ thẩm định nhà chế tạo là 1 trong những kế hoạch mới thấp nhất tại Mỹ. giày của mình được bán chỉ tại các shop riêng của mình trong Sư Tử Angele và đô thị New York. bạn cũng vậy có thể phát xuất hiện chúng trong những địa chỉ xa xỉ như Berger Goodman và Newman Marcus.

3: Salvatore Ferragamo Python



Hôm nay, Salvatore Ferraro vẫn là 1 trong những nhãn hàng hàng đầu và đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới, chế tạo 1 trong các chiếc thiết giày. Họ là hầu hết xung quanh vượt trội trong bình chọn chất lượng của họ. những kẻ lười nhác Python là 1 mẫu giày cuốn tiểu thuyết nhưng mà là rất tốn kém nhưng tuyệt đẹp và cho người đàn ông đẳng cấp độc quyền. Đây là những chỉ vạch ra. bạn sẽ đi bộ ko ngần ngại giữa những vòng tròn xã hội của người chơi lúc game thủ đặt chúng vào. 1 bộ sở hữu thể với giá $ 985 nhưng mà là quá mức cho diềm xếp nếp của 1 người đàn ông. game thủ mang thể mua nó trực tuyến cũng với. Salvatore Ferraro là 1 kế hoạch giày xa hoa người Ý đã làm việc có hầu hết ngôi sao Hollywood trong năm 1920. Vào thời điểm ấy ông chuyển đến Ý để khiến cho một tổ chức giày làm một trong những dòng giày dép. trí nghĩ đến của ông đã được bình chọn cao 1 bí quyết toàn vẹn và ông đã khiến cho gót chân nêm và bút gót chân. Hôm nay tổ chức này được điều khiển bởi gia đình của mình và như được chỉ ra bởi vì tiêu chuẩn chỉ có ba bộ phận của tổ chức với thể làm cho việc.

4: New & Lingwood



thương hiệu giày này là 1 phước lành từ thiên đường cho hàng triệu người ra khỏi ấy. Họ sở hữu số đông ý nghĩ đó và phong cách cho nam giới được nhiều trên toàn quả đât. Họ đã thực hiện 1 cặp hấp dẫn và tuyệt vời của giày dép được gọi là bê Nga bình chọn ở $ 1550 được cho là 1 trong các ngông cuồng nhất của đa số trong kinh doanh hiện nay. Tạp chí Forbes đã bình chọn nó quá cho chất lượng và sức mạnh của nó. Đề cương vuông có bề mặt lấp lánh thực sự chính thức và trang nhã, hoàn hảo để mặc sở hữu một trang phục chính thức tại bất kỳ sự kiện. chất lượng cao, giày da bò và giày của họ được đa dạng toàn bộ và gọi cho độ dẻo dai của mình và phác thảo thêm khác lạ.

5: Berluti Rapieces reprises



các đôi giày dành cho những người đại trượng phu, các người buộc phải đứng không thể nhầm lẫn trong đám bằng nguyên tắc mặc bộ xa hoa. Đây là những giá trị $ 1830 và họ có một chất lượng thế hệ. Họ lấp lánh và thích thú với bạn dạng sắc tinh tế. Mặc chúng là một mẫu gì ấy ko phải ai cũng là chuyên gia. Berlitz là trong ngành công nghiệp khiến giày từ năm 1895. Nó khiến và bán lẻ giày dép và giày cho nam giới. Nó được biết đến trên toàn nhân loại cho đôi giày cao cổ khác biệt và ngông cuồng nhất của mình cho người nam nhi da bò kết thúc và sở hữu năng lực cao. Nó bửa sung khiến phạm vi to các tác phẩm da bò như gói, cinchs và ví. ấy là 1 tổ chức ở Paris nức danh 1 nguyên lý trọn vẹn. Nó đã giảm thiểu rộng rãi, ở Mỹ nó mang thể truy cập vào liên hệ Miami và New York của họ. Tại châu Âu, họ chỉ mang bảy cửa Berluti. Ở Trung Đông, có sáu và ở Châu Á họ sở hữu hai mươi lăm tuổi.

6: giày da nam Stefano Bemer

Stefano Beyer là một nhãn hiệu sang trọng dành cho nam giới. Họ là một trong những người sáng tạo giày phải chăng nhất hiện nay để phân phối giày lớn làm cho bằng tay. các đôi giày trong tóm tắt này được đánh giá là $ 2000. cần mất ba tháng để phân phối một đôi đơn độc. Chúng được làm cho thủ công và hưởng thụ đa dạng nỗ lực. đấy là lý bởi giá tiền của họ là quá cao so sở hữu giày bình thường hoặc những thương hiệu khác nhau. Đây là những dự định cho những người nam nhi phú quý bắt buộc đề nghị nhìn tinh vi. những phong cách là một mixof 1 bề mặt lấp lánh và Matt. Camel da bò được dùng để khiến cho những đôi giày. Stefano Beyer, giám đốc của tổ chức, chỉ ra rằng một cái giày là 1 bài viết thiết yếu và đôi giày chất lượng phải chăng giúp bạn đi bộ dễ chịu. khi nó bao gồm các vật liệu hoàn hảo mang nghề thủ công hoàn hảo, nó là 1 nguồn của sự hài lòng cho người chơi và hình thành mới lạ giữa những bạn bè. Tổ chức này được mua thấy ở Florence ở Ý và được phổ biến nhận thức để tạo giày dép đáng không thể tinh được đối sở hữu nam giới.

7: Louis Vuitton Shoes



Đây là 1 vượt trội trong số các trận đấu tốn kém nhất của giày trên trái đất. chi phí của nó là 10.000 $ và là một trong các nhãn hiệu LV xa hoa và thịnh hành nhất. đa số người đều thương mến nó. các đôi giày được khiến cho bằng da bò cá sấu sáp và hoàn toàn nam tính. những bề mặt ở chiếc nhìn thứ 1 là 1 cảnh tượng thật sự. các nghề thủ công theo phong tục là rõ ràng hiển nhiên trong ấy. bạn sẽ mê say cấu hình. Họ là tối, do vậy bạn mang thể mặc chúng có 1 bộ quần áo đồng chính thức. Họ đáp ứng như 1 lời đề cập nhở cho phong cách vintage. Lớp niêm mạc bao gồm da bò trong những đôi giày, mà khiến họ tinh tế, mượt mà và dễ chịu. LV là 1 ngôi nhà bắt mắt Pháp nhất giày xa xỉ dành cho nam giới, được có mặt trên thị trường vào năm 1854 bởi Louis Vuitton. vẻ ngoài của nó hiển thị trên phần nhiều các mặt hàng L.V của cả giày dép. các đôi giày được chế tạo thông qua các địa chỉ độc lập, những chuỗi bán lẻ và trong các shop online. Trong 1 thời gian dài 2006-2012 LV vẫn là một trong các nhãn hiệu xa xỉ lợi nhuận cao nhất trái đất. giày của nó được biết đến sở hữu hoàn thiện rực rỡ và mịn.

8: giày Testoni dress

người chơi mang thể chọn các đôi giày xa hoa nhất cho 38.000 $ và đây là đặc thù hài hước. đấy là cho các cá nhân giàu có, những người cần thời trang đa dạng trong giày. màu sắc của họ là xứng đáng sở hữu một giải khác biệt. niềm an ủi và sự sinh ra của họ được tổ chức ở khắp hầu hết nơi trên toàn nhân loại. Chúng được làm từ da bò sở hữu cá sấu mà là vô cùng gian khổ và, Ngoài ra, yên tĩnh hoàn hảo. những đôi giày được khiến bằng tay tinh xảo, tiêu thụ da dê cho lớp phủ, làm cho họ tinh tế và thoải mái. Để làm cho họ thú vị hơn, quà và đá quý đã được tích hợp. các đôi giày được nước bình an và rất chính giữa các lớp độc quyền.

9: Air Force Nike

Đây là một trong những đôi giày đắt nhất dành cho nam giới. một đôi giày tennis cặp nhưng game thủ sẽ tầm giá $ 50,000 và họ đang thực sự giàu sang cho trò chơi beaus hoặc thế hệ mở đầu. Air Force một nằm trong số các đôi giày tóm tắt tốn kém nhất của ngày hôm nay. Chúng được tô điểm có 11 carat vàng ở nhị bên như logo Nike. Điều này được đặt bằng tiến thưởng immaculate. Trong ví như game thủ bắt buộc một đôi giày tuyệt đẹp, tìm họ hôm nay và tận hưởng. Nike là một cơ sở ở Mỹ Tổng siêu thị đa tổ quốc được biết đến sở hữu cương của nó, lắp ráp, tân tiến và giới th phổ biến của giày dép và những đồ vật khác biệt. Trụ sở chính được đặt tại Oregon. Hôm nay, nó nằm trong số những nhà sản xuất lớn nhất của giày thể thao và quần áo, mang thu nhập vượt 424.100.000.000 $ trong năm tài chính 2012. Nike mang 44.000 đại diện ở khắp toàn bộ nơi trên toàn nhân loại. Nó được ra đời vào năm 1964 vì Phil Knight và Bill Bower người nam nhi.

10: Air Jordan Shoes bạc



Đây là một trong những đôi giày xa xỉ nhất dành cho nam giới trị giá $ 60,000. Đây là những thực sự ngông cuồng và sang trọng cho riêng mình. Họ là hoàn hảo cho các cá nhân, những người đề nghị itemin 1 nhà sưu tập tủ quần áo. Đây là các giống như giày thể thao, nhưng mà họ sở hữu thể được đeo bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào game thủ muốn. màu bạc đáng cẩn thận của họ khiến cho họ một chất lượng đặc biệt. Đây là những người mến mộ của những người như Michael Jordan. 1 vài năm trở lại này chúng tôi tặng cho ông Jordon vào sinh nhật của mình. sở hữu đa số địa chỉ online và các trang web, nơi mà những đôi giày bạc sở hữu thể truy cập. các đôi giày được hoàn hảo cho những người, các người vững bền sở hữu thể chịu tiêu pha của họ andneed để nhìn tuyệt vời và trang nhã. siêu thị nằm ở Mỹ và được thành lập vào năm 1984. giày của nó là bất thường và được biết đến có năng lực cao của họ. Đây là hoàn cục bộ thao tuy nhiên ai cũng mang thể mặc chúng, đi lại viên hay không. Cho dù bạn đang xác định cho 1 đi bộ buổi sáng, chạy, hoặc hoạt động đó là những đôi giày sành điệu nhất cho game thủ tốt nhất và. Đây là những cực kỳ thoải mái và mang một duy nhất tinh tế mà ko chà bàn chân của game thủ. có 1 mẫu phệ lớn trong giày Air Jordan.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive