Wednesday, July 27, 2016

Giay da nam là sản phẩm nhưng được cánh con trai lựa tậu sử dụng dù rẻ tiền hay đắt tiền nếu như không biết dùng đúng bí quyết sẽ siêu tiêu hao. Hôm nay shopgiayhanoi.com sẽ hướng dẫn người dùng cách sử dụng giay nam từ A tới Z, lâu dài.

chỉ dẫn sử dụng công trình

- ko có giày lười nam, dép giẫm đạp lên xăng, dầu, nhớt, dung môi, không đi giày cưới nam, dép trong vực đá lởm chởm hoặc đạp lên những vật thể nóng như bô xe gắn máy... dễ gây hư hại phần đế và khiến cho mau lão hoá thành phầm.
- không để vật nặng đè lên hoặc vật cứng, bén nhọn cọ quẹt vào giày dép, gây ra những đường nứt, gãy, khiến cho nhăn da, trầy xướt, rách da.
- giảm thiểu tiếp xúc quá thường xuyên trong nước, gây biến dạng, làm quai dễ bị rách và mau hở keo.
- lúc giày, dép bị ướt, không làm khô bằng lò sưởi, tương đối lửa, phơi nắng hay máy sấy… nhưng để giày, dép khô ngẫu nhiên ở nhiệt độ chung.
- nên sử dụng loại đón gót để không làm gãy phần hậu giày.
- trường hợp cần mang giày suốt ngày yêu cầu nhiều khi cởi ra trong vài phút để chân và giày luôn khô thoáng, để hạn chế giày bị hôi.
- Đối mang giày, dép có hàng ngày, bắt buộc thường xuyên lau chùi và đánh xira từ 1 đến 2 lần mỗi tuần để cho giày dép đẹp và mang được bền lâu.

BẢO QUẢN GIÀY

- khi không dùng giày thì nhét giấy mềm hoặc miếng xốp vào bên trong giày nam đẹp để hút ẩm đồng thời giữ cho form giày ko bị biến dạng. đề nghị cho giày vào hộp thoáng khí hoặc túi nylon có khoét những lỗ tí hon rồi cột lại và đặt vào nơi thoáng mát.
- Vệ sinh hàng ngày, trước lúc dùng thì sử dụng bàn chải đánh giày chải sạch sẽ bụi bám trên giày hoặc sử dụng cây lăn bụi lăn lên bề mặt giày. đôi khi nên vệ sinh giày bằng bí quyết pha 1 ít bột xà phòng vào thau nước, quậy cho ra bọt, sử dụng mút bôi bảng lau đều lên da và phần dưới đế cho tinh khiết. Sau đấy xả lại nước rồi dùng khăn khô lau từ trong ra ngoại trừ rồi phơi quạt gió cho tới khi khô hẳn rồi đánh xira lên là với thể sử dụng.

phương pháp sử dụng XI đánh GIÀY

Sau lúc vứt bỏ hết bụi bẩn, làm tinh khiết quai và đế giày. dùng 1 miếng vải mềm quấn vào đầu nhì ngón tay trỏ và ngón giữa, phần còn lại của miếng giẻ được kẹp giữa lòng bàn tay và các ngón còn lại. ví như dùng 1 miếng mút xốp, lớp xi sẽ đều hơn hoặc dùng 1 bàn chải lông ngựa để lấy xi bôi lên giày. Giày màu nào đánh xi màu đó, lớp xi đề nghị được bôi đều và không quá dày để hạn chế da bị rạn. Việc tấn công xi được thực hiện bằng những động tác xoay tròn của các ngón tay quấn giẻ hay bàn chải từ phía gót tới ngọn. trường hợp lớp xi lỡ khô đi quá sớm có thể thêm vài giọt nước. Hãy để giày khô trong 10 hoặc 15 phút. Sau đó đánh bóng giày bằng bàn chải đuôi ngựa hoặc miếng giẻ sạch sẽ. đánh khi nào nhưng người chơi hài lòng với đôi giày sáng bóng của mình.

Hi vòng các chỉ dẫn sử dụng giay nam trên sẽ giúp ích được toàn bộ người trong khách hàng bền hơn.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive