Tuesday, July 26, 2016

Giay nam thể thao thường được các vận động lựa tậu để bảo vệ cho đôi chân của mình. không các thế, mang những người chơi đẹo giay thể thao thường biểu thị sự năng động và bắt mắt được hầu hết bạn trẻ thích thú. nhưng điều cần thiết nhất buộc phải mua giày như thế nào cho yêu thích sở hữu mình? cộng tham khảo những chiếc giày sau đây nhé:Với những bạn thích đeo giày nam thì đề nghị tìm các chiếc giày sau do đây là các mẫu giày nam đẹp ban không bao giờ lo bị lỗi mốt:

Reebok Freestyle là một nhãn hiệu giày cao cấp và đương nhiên là "tiền nào thì của nấy". thiết kế của đôi giày thể thao này lấy ý tưởng từ các ngôi trường cũ vào thập niên 90. Hơn nữa, đây là kiểu giày cao cổ khoá dán, vô cùng tiện lợi đúng ko nào?

Giày nam Nike Blazer

mẫu Nike Blazer là 1 trong số ít các cái giày bóng rổ nổi tiếng từ khi ra mắt vào những năm 70. Dù game thủ sở hữu chơi bóng rổ hay ko, Nike Blazer vẫn là 1 lựa chọn hoàn hảo.

Đây là kiểu giày bóng bẩy nhất trong các dòng giày của Converse, với mũi cao su mới lạ giày lười nam và rãnh thoáng khí say mê để chơi thể thao. Đôi giày này đã bộc lộ một cách hoàn hảo ý tưởng của Converse: "Jack Purcell – dễ chơi do sự cổ điển, sang trọng và quý phái bởi thú vui độc đáo."

New Balance đang là thương hiệu làm mưa làm cho gió trong thanh niên và thời trang nhất là loại 410 Retro Classic. kiểu dáng của dòng giày này đã đưa tên tuổi của hãng lên một tầm cao thế hệ và giữ New Balance ở top những thương hiệu nức danh trên nhân loại.

Đây là một trong số ít những chiếc giày ko đổi mới nhiều về vẻ ngoài và màu sắc từ khi ra mắt. cái nhiều nhất vẫn là đôi bốt màu be vẫn thường thấy trong những MV của rapper Biggie Smalls vào thập niên 70.

một lựa tìm thay thế hoàn hảo cho giày vải tennis nếu người chơi muốn bóng bẩy giày nam công sở hơn một chút. Đây là chiếc giày tennis may bằng da lộn và sở hữu chút kiểu phép tắc cho hợp bắt mắt.

Puma Suede là chiếc giày được Ashton Kutcher, Jack Black, và Chris Brown lựa tậu cho trang phục hàng ngày của mình.

ko kể các chiếc giày thể thao cá tính thì các chàng trai công sở có thể chọn cho mình đôi giay da nam tại shopgiayhanoi.com

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive