Tuesday, July 5, 2016

Mùa đông này, còn gì tuyệt hơn lúc được ngồi trong dung tích đậm chất Á Đông, cùng người thân, giảm cân trải nghiệm lẩu nấm Ashima: vừa ngon, lại tap gym cho giàu có

Chuỗi nhà hàng Lẩu nấm Ashima có lối kiến trúc với đậm đẳng cấp Á Đông: Màu rubi đậm pha chút hoài cổ và ấm cúng, những mảng tường hình ô nhỏ tuổi giống như những lớp trong của 1 tổ ong rừng già, hệ thống đèn chùm tạo bắt buộc 1 khoảng trống vừa sang trọng lại vừa gần gũi… khiến cho sức khỏe cảm thấy ấm áp trong khí trời se lạnh giá.

Ashima được coi là chuỗi siêu thị Fine-dinning tại Việt Nam sở hữu cách cho món lẩu nấm chuyên biệt và độc đáo.
những món ăn của nhà hàng đều được làm từ một mẫu nguyên liệu khác lạ đó là nấm. Ở đây với tới hơn 30 mẫu nấm tươi và được xếp vào danh mục quý hiếm từng là cống vật các vị hoàng đế ngày xưa như: nấm Kê tùng, nấm Masutake, nấm bụng dê, những dòng nấm gan bò với vị thơm đặc trưng…

Nấm tươi được hái về, giữ nguyên gốc, chuyển thẳng đến kho làm lạnh lẽo, khác lạ mang những chiếc nấm ở vùng núi cao thì việc bảo quản dưới cơ chế lạnh ngắt sẽ càng gym giảm cân nấm tươi và giữ được độ giòn, dai.
Bếp trưởng của chuỗi Ashima cho biết: Quy trình chế biến nấm phải sạch và nhanh, mùi vị nấm đan quyện vào tay người đầu bếp như nguồn cảm hứng bất tận để tạo ra những món ăn ngon, lạ và thực sự lôi cuốn. Nấm là một nguyên liệu mang lại chúng ta rộng rãi bất ngờ, vô cùng phú quý, trong chế biến thì mùi vị ngon và tự nhiên.

Từ bước chân thứ 1 vào siêu thị Ashima, tân khách sẽ cảm thu được hương thơm không thể lẫn vào đâu được của nồi lẩu nấm nghi ngút khói như lan tỏa, thôi thúc cảm giác muốn được hưởng thụ ngay. một bát canh nấm thanh thanh, ngọt ngọt, ngát mùi thơm từ thiên nhiên khai vị cho bữa tiệc "cung đình", kích thích toàn bộ các giác quan, đem đến nguồn sinh khí mới, dồi dào và sảng khoái cho cơ thể.
những đồng nghiệp trong cơ quan chị Thùy Dương thường rủ nhau mỗi tháng 1 lần ghé quán lẩu nấm Ashima (44 Phan Đình Phùng, Hà Nội) để thưởng thức món ngon. "Ẳn lẩu nấm ở doanh nghiệp này với phong vị khác lắm. Vị giác cảm thấy mùi thơm tươi mát từ các cây nấm bé dại. Hơn nữa, lẩu nấm lại tốt cho sung túc, và sắc đẹp của chị em thanh nữ. bắt buộc được phổ biến thiếu phụ công sở ưa thích". Chị Dương đề cập.

Chương trình "Nấm mang sắc đẹp" diễn ra đúng ngày 20/10 là món quà dành tặng cho những chị em phụ nữ: "Được thưởng thức những món nấm ngon, lại được nhận những phần quà lôi cuốn từ doanh nghiệp làm cho các đồng nghiệp nữ trong cơ quan tôi siêu thích thú".

thế hệ nghe tới món lẩu nấm thiên nhiên, gia đình anh Nguyễn Văn Đức rủ nhau đi ăn thử. "Nồi lẩu thứ 1 ai cũng tấm tắc khen ngon, các con cũng siêu thích ăn nấm. Từ ăn thử, rồi cả nhà đều nghiền lúc nào cũng ko biết. Lâu không đi ăn lại thấy thiếu chiếc gì đó", anh Đức nói.
30 chiếc nấm được tiêu dùng ở doanh nghiệp đều là các dòng nấm quý, mỗi loại có công dụng và hương vị không giống nhau như nấm bụng dê hình cầu, thân dài, mùi thơm thoải mái, thịt tươi ngon mang tính năng cường dương, té gan và dạ dày; nấm tùng nhung dày và lớn sở hữu công dụng giúp tiêu hoá phải chăng, giảm đau, điều trị bệnh tiểu đường và chống ung thư; nấm kê tùng có mùi vị thơm ngon của thịt gà, thịt nấm béo, non mang hàm lượng chất dinh dưỡng vô cùng cao...

tập gym giảm cân nữHình như còn sở hữu nấm bạch linh, nấm cây chè, nấm gan bò đen, nấm đùi gà, nấm hành đỏ... đó đều là những loại nấm lấy từ thiên nhiên, căn bản được nhập về từ Trung Quốc. khi ăn ta sở hữu thể ăn kèm rau, những loại thịt như lươn, chim câu, ba ba, cá chình, tôm sú, thỏ, bò Úc, ếch và canh, trong đó sở hữu món canh nấm té dưỡng, vô cùng được sức khỏe ưa tiêu dùng.

Thay do buộc phải đợi 1 dịp nào đấy sang tận Seul, Tokyo hay Kunming… quang khách hoàn toàn có thể hưởng thụ món lẩu nấm thiên nhiên tại chuỗi các siêu thị lẩu nấm Ashima

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive