Tuesday, June 28, 2016

Hôm nay, aFamily sẽ gợi ý game thủ một số phong cách bắt mắt giày da giày da đẹp và kì dị, ko chỉ mặc đi chơi cuối tuần nhưng còn yêu thích để mặc đến công sở.
Vừa điệu, vừa lạ sở hữu đoàn kết váy Chiffon cùng legging màu
Thay bởi cần ngại ngần khi mặc những cái váy chiffon quá ngắn, người chơi sở hữu thể sáng tạo cùng có kiểu quần legging cotton màu rất trẻ trung và năng động này. mẫu váy mềm và nhẹ bỗng chốc trở thành loại giày da áo voan dáng dài thật gợi cảm, làm cho gia tăng vẻ nữ tính cho phong cách liên hiệp quần - váy.
hiện đại và trẻ trung có cách điệu váy thun dài cùng áo sơ mi hay áo thun
Váy thun dài là xu hướng bắt mắt giày da vô cùng được ưa chuộng trong mùa thu đông năm nay. có chất liệu thoáng mát, game thủ có thể mặc váy cotton cả mùa hè cũng như mùa thu đông, chỉ cần biến đổi 1 chút mang giày nam đẹp chiếc áo đoàn kết. Áo sơ mi dài tay dáng xuông đoàn kết cùng có váy cotton dài thun bó hay váy cotton dáng xuông đoàn kết cùng áo pull bó sát đều là những gợi ý phong cách giày nam đẹp thật gợi cảm, thật trẻ trung và lạ mắt cho mùa thu này.
Váy cotton thun bó được bán tại những shop trên đường Hàng Nón mang giày nam đẹp giá từ 250.000 đ tới 300.000 đ. bạn cũng có thể tìm giay cuoi nam tại giày lười nam shop phong cách giày nam đẹp Mango, Zara hay NafNaf
phong cách phong cách giày nam đẹp phong cách giày nam đẹp với quần Baggy ống côn gập gấu cùng áo Freesize
1 phong cách dành riêng cho các cô nàng trẻ trung và năng động. với kiểu áo freesize được "đóng thùng" sở hữu quần baggy ống côn gập gấu cực kỳ thời trang. có giày lười nam mix đồ phong cách giày nam đẹp này, bạn chỉ bắt buộc tinh tế và khôn khéo một chút là mang giày nam đẹp thể chuyển đổi style từ khỏe mạnh sang nữ tính một chút mang giày nam đẹp việc lựa sắm giày nam đẹp kiểu áo và phụ trang đi kèm.
Quần Baggy được bán tại cửa hàng Mess - Bà Triệu hoặc các shop Normes, Tracy trên đường Hàng Da, sử dụng.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive