Tuesday, June 28, 2016

Phụ kiện bắt mắt giày da - hay hiểu đơn giản là giày nam đẹp, túi xách, đồ trang sức... - là các thứ giay da nam thể thiếu đối có những cô nàng yêu bắt mắt giày da kể riêng và đàn bà nhắc chung. Tất nhiên ko phải ai cũng cho rằng chúng là quan trọng; tuy nhiên trong bắt mắt giày da thỉnh thoảng chính giày lười nam phụ kiện lại nhắc lên đa số điều về đẳng cấp của mỗi người. Mời giày lười nam cùng hoà nhịp vào tuần lễ bắt mắt giày da Milan rầm rộ đang diễn ra tại đô thị Milan xinh đẹp của nước Ý để xem những nhà xây dừng đã giới thiệu các phụ kiện đáng cẩn thận nào cho mùa xuân-hè 2011 nhé!

Năm nay, Gucci lăng xê những giày da túi và ví mang giày nam đẹp chất liệu da rắn có chút ánh kim tạo buộc phải vẻ sang trọng cho người sử dụng:

Cùng aFamily điểm lại các gương mặt nhiều người biết đến đã góp mặt trong tuần lễ bắt mắt giày da New York mới đây giày da người chơi nhé!

tới hẹn lại lên, cứ tới giay da nam ngày hội cá tính tại thị trấn hoa lệ New York là công chúng lại với dịp để chiêm ngưỡng giày lười nam gương mặt nhiều người biết đến cùng các bộ cánh gợi cảm của họ.

Họ là giày lười nam quý cô nhiều người biết đến của màn ảnh, của sân khấu và là những người dành phổ biến giày dép sự ưa chuộng giày da cho thời trang. bởi vậy, họ tham dự hầu như tất cả giày lười nam buổi trình bày để chọn cho mình các bộ phương pháp giày nam đẹp đẹp nhất, vượt trội giày da nhất và sành điệu nhất để xuất hiện thật xuất sắc giày da trước công chúng và trên các thảm đỏ.

Hãy cùng aFamily điểm lại các gương mặt sành điệu vượt trội giày da trong tuần lễ cá tính New York nhé!

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive