Tuesday, June 14, 2016

Tối nay, show diễn kỷ niệm 9 năm của NTK Adrian Anh Tuấn - có tên gọi "The Superstar" đã được tổ chức tại Dinh Thống Nhất, Tp.HCM. Như thường lệ, sự kiện cá tính luôn là dịp xuất sắc giày da để những mỹ nhân Vbiz phô diễn nhan sắc lẫn gout thẩm mỹ của mình mang giày nam đẹp giày lười nam bộ cánh lộng lẫy. Thảm đỏ của "The Superstar" đã quy tụ những tên tuổi như Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Thúy Vân, Thủy Top... mà đáng chú ý nhất vẫn là Angela Phương Trinh.

Nữ diễn viên "Taxi, em tên gì?" sải bước trên thảm đỏ cùng trang phục nằm trong BST Xuân/Hè 2016 của nhãn hiệu Burberry. Cũng bởi vì thiết kế này hơi "bạo" buộc phải khi xoay nghiêng thì vòng 1 của người đẹp gần như phô trọn trước ống kính, Ngoài ra góc trực diện lại để lộ nội y bên dưới của cô.

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người mang giày nam đẹp gu ăn mặc đẹp khi đi dự những sự kiện. Cô thường mua phong cách nhẹ nhàng, sexy, khoe được đường cong cơ thể làm rộng rãigiày da nam người mến mộ. Tuy nhiên, ai mà chẳng "sẩy chân" vài lần. giay da nam nhìn giày lười nam hình ảnh dưới đây của Ngọc Trinh chắc hẳn đa dạng người bất ngờ lúc nữ hoàng nội y lại tậu dòng váy trông có vẻ đẹp nhưng lại làm lộ những nhược điểm trên cơ thể của Ngọc Trinh.

loại giày da váy màu hồng ôm sát cơ thể sở hữu phần quai mảnh, có phần cut-out ngay bên dưới ngực. Tuy nhiên, có vẻ như mẫu váy quá nhỏ, khiến cho phần ngực vốn đầy đặn của Ngọc Trinh bị "bẹp dí". Trông người đẹp giống 1 "cô cò hương" thân hình gầy gò mặc bộ váy nhăn nhúm. Tuy nhiên, với lẽ một phần cũng là bởi người chụp làm Ngọc Trinh vô tình bị hại bởi vì rõ ràng cùng chiếc váy này cô vẫn rất chỉn chu lúc lên hình từ ống kính nhiếp ảnh giỏi.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive