Monday, June 13, 2016

ví như người chơi sử dụng kem chống nắng 24/7, ko quên bửa sung vitamin C cho da nhưng mà bạn vẫn thấy làn da mình bị mụn, không được như ý muốn thì siêu sở hữu thể nguyên bởi vì bắt nguồn từ độ pH của làn da. Cụm từ pH được giới thiệu vào đầu những năm 1900 được sử dụng để diễn tả tỷ trọng tính axit-trung tính-kiềm của 1 chất hóa học. pH được viết tắt từ "Potential of Hydrogen", độ pH được biểu lộ từ 0 (tính axit mạnh nhất) cho tới 14 (tính kiềm mạnh nhất).

Trong cơ thể con người thì nồng độ pH là khoảng ngưỡng 7. Đây là mức trung bình. Độ pH của làn da sẽ phải chăng hơn và mang tính axit nhẹ ở mức khoảng 5,5 pH. Duy trì sự cân bằng độ pH là điều quan trọng để giảm thiểu các vấn đề về da. Lớp vỏ Acid trên bề mặt da chính là lớp đầu tiên giúp bảo vệ da khỏi giày lười nam vi khuẩn xâm nhập và giúp cho làn da, cơ qua bự nhất của cơ thể luôn ở phong độ phải chăng nhất. Lớp vỏ Acid này được tạo thành từ những chất buồn bực nhờn (axit mập tự do) được tiết ra từ tuyến buồn bực nhờn của da, trộn sở hữu lactic và Axit Amin từ mồ hôi để tạo ra độ pH của da.

"Lớp vỏ Acid chính là rào cản của làn da, có bổn phận lưu giữ chất bự và độ ẩm, đồng thời ngăn chặn mầm bệnh, ô nhiễm, độc tố và vi khuẩn. Để mang giày nam đẹp thể khiến việc hiệu quả nhất thì lớp vỏ này cần hơi có tính Acid, ở khoảng 5.5 pH. khi nó mang tính kiềm, vượt quá 5.5 pH thì làn da sẽ trở nên: khô và nhạy cảm, dễ bị viêm nhiễm, dễ bị mụn, những enzym cũng sẽ tàn phá collagen và gây ra nếp nhăn làm cho da chảy xệ", Joshua Zeichner, một bác sĩ da liễu ở New Yorrk giải thích.

Chính bởi vì vậy, muốn giữ làn da khỏe đẹp, bạn nên tạo độ buộc phải giày da nam pH cho da. Theo kết quả nghiên cứu của tạp chí da liễu tại Anh, thiếu phụ mang giày nam đẹp làn da mang tính kiềm dễ bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời và bị phổ biến giày dép nếp nhăn.
người chơi với thể áp dụng một số bí quyết để dưỡng da cân bằng độ pH: sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ; sử dụng toner giay da nam sở hữu cồn; tránh rửa đi rửa lại quá phổ biến giày dép nước dù mặt bạn đã tinh khiết bọt rửa mặt bởi vì nước mang giày nam đẹp PH 7 hoặc tránh dùng những công trình với hóa chất mạnh như SLS hay SLES.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive