Thursday, June 30, 2016

Khác mang giày nam đẹp mùa đông, bạn với thể che đi lớp mỡ dày của mình dưới giày lười nam lớp áo dùng sụ, mùa hè tới mang theo nỗi lo lắng về trang phục cho những cô nàng có thân hình tròn trịa. buộc phải lựa giay cuoi nam trang phục thế nào để sở hữu thể che giấu giày lười nam số đo ngoại cỡ của cơ thể mà vẫn tạo cảm giác mát mẻ, thoả thích trong giày lười nam ngày nắng oi ả? Hãy cùng Afamily khám phá các trang phục làm giày lười nam nàng lớn bự trở nên thon gọn tức thì nhé!
1. Jumsuits
Mùa hè nóng hổi chúng ta thường ưu tiên lựa sắm giày nam đẹp những loại trang phục ngắn, mát mẻ như tank-top, soóc, mini jeap hay chân đầm... Tuy nhiên sở hữu những cô gái mang giày nam đẹp thân hình giày da mập thì jumpsuit quả là lựa tậu lý tưởng. Jumsuit hấp dẫn người mặc bởi vì cảm giác đơn giản và tiện lợi nhưng mà nà đem lại. có những thiết kế, màu sắc phổ biến giày dép, game thủ với thể lựa chọn cho mình những giày da nam jumpsuit trẻ trung, năng động hay gợi cảm, quyến rũ. trường hợp giày nam đẹp lựa chọn jumpsuit đặc thù là jumpsuit mang giày nam đẹp ống quần suông và phần chiết eo, thân hình của game thủ sẽ thành thon gọn, đôi chân cũng giày da nam dài và nhỏ hơn, hơn hết jumpsuit tạo cho người chơi sự thoải mái, thoáng mát giay da nam diện trong mẫu oi bức của mùa hạ.
2. Áo phông Ringer tees
Áo phông ringer tees là 1 trong các thiết kế áo phông truyền thống. Loại áo phông này tương đối giống có áo phông cổ tròn, tuy nhiên sự khác biệt chính ở phần thân áo thường chỉ với 1 màu, cổ áo và tay áo thường có màu kẻ tương phản mang giày nam đẹp thân áo. Chính sự đơn giản của loại áo phông này khiến thân hình bạn trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, và sự tương phản trong sắc màu cũng hấp dẫn ánh mắt người nhìn.
3. Trang phục họa tiết
giày lười nam trang phục họa tiết cực kỳ phù hợp có vẻ rực rỡ của mùa hè. Từ quần jeans, áo phông, áo sơ mi với hoa văn sặc sỡ đều khiến bộ trang phục của game thủ trở nên cá tính và màu sắc hơn. quan trọng, giày lười nam chi tiết hoa văn trên vải này giúp tấn công lừa thị giác người nhìn. bạn sẽ mải quan sát những đường dệt màu diệu kì này nhưng tạm quên đi số đo 3 vòng không hề lí tưởng của người mặc.
5. Váy maxi
Váy maxi là lựa tìm số 1 ví như người chơi muốn che giấu giày lười nam khuyết điểm cơ thể. Dáng vày dài, thướt tha ưa thích sở hữu những người chơi với vòng 2 và vòng 3 mập. sở hữu chất liệu mỏng tang của maxi game thủ cũng thoả thích để diện trong giày lười nam ngày hè nóng hổi.
6. Quần culottes
Quần culottes đã tạo nên cơn sốt vào mùa hè năm ngoái tuy nhiên hè 2016, loại quần này cũng chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Đây là loại quàn mang giày nam đẹp thiết kế chiều dài quá đầu gối và nhị ống rộng. không bó sát như legging hay skinny, sự rộng rãi của quần Culottes giúp giấu đi đôi chân giay da nam được thon gọn của các nàng.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive