Tuesday, June 14, 2016

khởi thủy điểm là 1 hot girl nhí nhảnh đơn thuần, hay chỉ chú trọng việc phô diễn cơ thể, Angela Phương Trinh, Chi Pu hay Quỳnh Anh Shyn đã sở hữu bước lột xác ngoạn mục về đẳng cấp, đón nhận sự ủng hộ hết mực từ công chúng ái mộ.

Angela Phương Trinh

Từng liên tục gây ồn ào vì đẳng cấp sexy, hở hang quá đà, thời gian gần đây Angela Phương Trinh đã có màn "lột xác" đầy ngoạn mục, hướng tới gu mặc thanh lịch, bí mật và hợp có độ tuổi của mình hơn. Bước chuyển mình này của nữ diễn viên trẻ nhận được sự ủng hộ từ đa số người theo dõi.

các trang phục Angela Phương Trinh giay cuoi nam vẫn tập trung tôn lên lợi thế cơ thể như xuyên thấu, cut- out hay ôm sát nhưng mà rõ ràng cô nàng ko còn hở bạo như trước nữa.

Cùng mang giày nam đẹp những sự kiện giải trí, đẳng cấp đời thường của Angela Phương Trinh cũng trở thành đẳng cấp và giày da hơn hẳn. Cô ko còn cẩn thận quá nhiều tời xịn như trước mà dành nhiều ưu tiên tới mà món đồ đơn giản, hợp tuổi và hợp xu hướng thanh niên giày nam đẹp giày cưới nam. đẳng cấp street style nhưng cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân ngày càng nhận được phổ biến giày dép sự ủng hộ từ phía công chúng ái mộ.

Sự trưởng giày da nam trong đẳng cấp của Angela Phương Trinh bộc lộ ở cả các sét đồ street style thường ngày. Cô nàng ưu tiên các món đồ hợp xu hướng bạn teen và tiên phong trong đa dạng phong cách trở nên một biểu tượng thời trang bất cứ cô nàng nào cũng muốn học theo.

Sự tinh tế thanh lịch thể hiện ở những set đồ trang nhã mà ko phải đơn điệu hay nhàm chán. Angela Phương Trinh ngày 1 khẳng định phong cách cùng sự chững chạc và chỉn chu của mình trong hầu hết dịp xuất hiện.

không còn là một cô nàng thích phô diễn vóc dáng nữa, Angela Phương Trinh dần lột xác vươn lên là 1 quý cô trưởng trở nên với gu cá tính tinh tế vô cùng.
Chi Pu

mở màn sự nghiệp mang giày nam đẹp vai trò người loại giày da teen, Chi Pu dần được biết đến là 1 trong giày lười nam hot girl đình đám nhất làng giải trí Việt bây giờ. ví như như trước kia người hâm mộ yêu mếm Chi Pu bởi vì hiệ tượng nhí nhảnh đáng yêu của 1 hotgirl thì hiện nay, lột xác sở hữu hình ảnh quyến rũ gợi cảm và đẳng cấp hơn, sự thay đổi này của Chi Pu khiến công chúng giay da nam khỏi choáng ngợp.

giày lười nam bộ cánh già dặn y lạc điệu cũng biến mất, thay vào đó là 1 tiểu thư Chi Pu yêu kiều và duyên dáng vô cùng.

ko chỉ với sự kiện nhưng mà những phong cách street style đời thường cũng được cô nàng chăm chút hơn. đẳng cấp của Chi Pu không gói gọn ở 1 đẳng cấp nhưng mà biến hoá sở hữu sự thời thượng, phong cách và đẳng cấp hơn hẳn trước kia. Cô lựa chọn những món đồ hot trend mang giày nam đẹp phương pháp giày nam đẹp liên kết không quá phá phương pháp giày nam đẹp. Sự lột xác, trưởng phát triển của Chi Pu được người ái mộ hết mực thương yêu và ủng hộ


Quỳnh Anh Shyn với thể đề cập là một trong những cô nàng thoát khỏi hình ảnh "bánh bèo" thắng lợi nhất trong giới hot teen. không còn là một cô nữ sinh tạo dáng, pose hình, ăn mặc theo kiểu cute, nhí nhảnh như xưa, Quỳnh Anh Shyn của ngày nay đã biết nổi loạn, phong cách giày nam đẹp và với phần sexy hơn trước. Thường xuyên thay đổi kiểu tóc, ăn mặc trẻ trung hơn, thử sức sở hữu đông đảo đẳng cấp không giống nhau.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive