Sunday, June 26, 2016

những người đẹp vẫn chứng tỏ được bản thân mình không chỉ được ghi nhận tại giới cá tính trong nước mà còn vươn xa ra tầm quốc tế.

một. Phạm Hương

Trước khi là một Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương đã từng trinh chiến ở hầu hết cuộc thi sắc đẹp và Việt Nam Next Top Model mùa đầu tiên năm 2010 là cuộc thi trước tiên của người đẹp. Năm đấy Phạm Hương là cô gái chỉ mới 19 tuổi có nhan sắc giay da nam mấy giày da trong dàn thí sinh, thậm chí còn cực kỳ mờ nhạt. So với các người đẹp mang giày nam đẹp gương mặt góc cạnh thời trang thì Phạm Hương lại sở hữu gương mặt nam giày da bự, thô, cằm ngắn và chẻ.
ang đến năm 2013, Phạm Hương lại tiếp tục tham dự cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức và lọt vào top 5. Nhan sắc của người đẹp giay da nam này đã mở đầu sở hữu các thay đổi tích cực lúc gương mặt cô hiền hoà hơn nhờ bí quyết trang điểm nhẹ nhàng, nhưng vẫn với vô cùng rõ những nét thiếu thon gọn, gương mặt hơi béo và nam giày da xương.
Cũng năm 2014, Phạm Hương tiếp tục thử sức mình tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014, rõ ràng nhan sắc của người đẹp đã hoàn toàn lột xác có vẻ ngoài tươi trẻ, đường nét bằng vận và hài hoà hơn. dù rằng được đánh giá cao nhưng mà Phạm Hương nên giới hạn bước trước giày lười nam tên tuổi quá giày da như Hoa Hậu Kỳ Duyên, Á Hậu Huyền My...
Nhan sắc của Phạm Hương chỉ thực sự đạt đến độ rực rỡ nhất lúc cô tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và đăng quang Hoa hậu, sau ấy trở nên đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015. Ở thời điểm này, ít ai còn nhận ra một cô gái 19 tuổi ngây ngô ở VNTM ngày nào.
giay da nam chỉ hoàn thiện về nhan sắc, cả vóc dáng của Phạm Hương cũng với sự lột xác ngoạn mục. 1 thêm hình giày da phệ, tròn trịa của những ngày còn thi VNTM 2010 đã ko còn nữa, thay vào đấy người ngưỡng mộ mê mẩn trước vóc dáng lý tưởng của người đẹp.
2. Thuỳ Dương
Ở VNTM 2011, ngay từ vòng casting Thùy Dương gây ấn tượng sở hữu giám khảo lúc ngoại hình đồng nhất rất dòng Kate Moss sở hữu thân hình ốm gò, mảnh mai nhất trong dàn thí sinh. Trong thời gian thi, không tính mẫu mã đặc biệt Thùy Dương chưa gây được ấn tượng phổ biến giày dép, cô ko biểu lộ được nhiều trong cuộc thi phải phải ngừng giày nam đẹp chân ở vị trí Top 9.
Sau cuộc thi, cô nàng "Kate Moss Việt" vẫn xuất hiện đều đặn ở 1 số sự kiện nhưng hình ảnh của cô vẫn chỉ ngừng giày nam đẹp lại ở một chân dài nhỏ nhẳng chưa thực sự có điểm nhấn trong giới dòng Việt.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive