Friday, June 24, 2016

phong cách giày nam đẹp đường phố là lãnh địa của các xây dừng năng động, mạnh khỏe. Tuy nhiên, không hề bởi vậy mà trang phục dạo phố mất đi vẻ đẹp gợi cảm. giày lười nam giáo đồ thời trang luôn mang giày nam đẹp "trăm phương ngàn kế" để khoe vẻ sexy của mình giày da nam những trang phục năng động, dễ dàng mà vẫn quyến rũ. Cùng chúng tôi khám phá top giày lười nam trang phục hè "hút hồn" giày lười nam chàng nhất nhé!
một. Quần shorts
Năng động, bụi bặm nhưng vẫn "khoe" được đôi chân dài miên man là điểm cộng của quần shorts mang đến cho game thủ trong mùa hè. Và tất nhiên, ai ai cũng dễ bị "bỏ bùa" bởi những đôi chân nõn nà cùng làn da trắng ko tì vết.
2. Quần skinny

nam nhi vô cùng thích ngắm nhìn vòng 3 của thiếu nữ, bởi vì nó nam giày da là "sexy" theo quan điểm của họ. vì vậy giày dép, giày lười nam thiết kế váy hoặc quần ôm sát cơ thể luôn mang giày nam đẹp sức hút mãnh liệt trong mắt phái mạnh. Skinny jeans cũng là 1 trang phục khiến cho chàng say lòng. Hè 2012, giày lười nam loại giày da skinny jeans in hoa hay skinny jeans tone màu rực rỡ đang "chiếm lĩnh" làng thời trang, hãy "tậu" cho mình các xây dừng skinny jeans mới nhất để luôn quyến rũ trong mắt "ai kia" người chơi nhé!
3. Đầm, váy dịu dàng

con trai luôn thích giày lười nam người thiếu phụ dịu dàng, phải giày lười nam xây dừng khai thác tối đa nét đẹp yếu ớt đó đều mang giày nam đẹp sức hút vô cùng bự đối sở hữu họ. Hẳn nhiên chàng dễ thả hồn theo tà váy nhẹ nhàng tung bay giữa phố hơn là 1 xây dừng hầm hố. Đầm, váy nữ tính chất liệu voan, chiffon bay bổng, in họa tiết đáng yêu sẽ là gợi ý xuất sắc giày da cho người chơi trong mùa hè này.
4. Chất liệu ren

đàn ông rất thích tưởng tượng, và họ thích nhìn hình ảnh một thiếu phụ gợi cảm, nhẹ nhàng pha chút "cổ điển" trong chất liệu ren "nửa bí mật nửa hở" mang giày nam đẹp bất kì kiểu trang phục nào. Ren đang là một trong giày lười nam xu hướng ko thể bỏ lỡ của mùa Hè 2012, vì thế hãy "cập nhật" ngay tủ đồ của mình để luôn thu hút mọi ánh mắt trên phố game thủ nhé!

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive