Tuesday, June 28, 2016

1 ngày thu trong lành dạo phố cùng loại giày da xe đạp cũng là một phương pháp thể thao thật hấp dẫn và hiệu quả. Vậy game thủ đã biết tìm đẳng cấp bắt mắt giày da nào phù hợp chưa?

Trên khắp nẻo đường Châu Âu, hình ảnh giày da xe đạp đã thành hơi quen thuộc giay da nam đây vừa là 1 phương tiện di chuyển gọn nhẹ và tiện ích, lại là phương pháp tập thể dục tương đối hiệu quả cho phái đẹp.
khi đạp xe thể dục hoặc dạo chơi ngày cuối tuần hay trong các khu nghỉ dưỡng, game thủ buộc phải sắm giày nam đẹp những trang phục đơn giản, gọn ghẽ nhưng lại thoải mái và đơn giản cho đa số hoạt động. người chơi bắt buộc sắm giày nam đẹp các chất liệu thun, cotton, lanh thật mát mẻ và khô thoáng, thấm thú mồ hôi.
Áo sơ mi cùng quần sooc hoặc quần cộc kiểu baggy là sự lựa chọn giày da hoàn hảo cho hoạt động thể thao này. game thủ hãy nhìn giày lười nam sự kết hợp thật giản dị mà cực kỳ phong cách này nhé!
Kiểu đẳng cấp phong cách giày nam đẹp trẻ trung và mạnh mẽ này sở hữu thể mua thấy được tại những cửa hàng phong cách giày nam đẹp Mango, Naf Naf tại trung tâm thương mại Vincom. Tùy cách người chơi mix đồ mà sẽ yêu thích có dáng thể thao hay đẳng cấp duyên dáng nữ tính.

Được mệnh danh là búp bê da đen, rất giày da nam Chanel Iman tuy chỉ mới 21 tuổi nhưng mà đã giày da nam 1 cực kỳ giày da với tên tuổi trong giới người cái. khởi đầu sự nghiệp người chiếc từ giay da nam mới ... 12 tuổi, cho đến nay Chanel đã xuất hiện tại vô số những buổi trình bày của các tạo chiếc danh tiếng nhất như YSL, Balenciaga, Versace, Givenchy, Dior, Ralph Lauren... và trên trang bìa của các tạp chí phong cách giày nam đẹp hàng đầu thế giới như Vogue, Allure, Harpers Bazaar...
Bộ ảnh sau đây được Chanel Iman thực hiện cùng nhiếp ảnh gia Max Abadian cho tạp chí Flare - một tạp chí cá tính của Canada - nhằm giới thiệu đến độc giả giày lười nam xu hướng mới nhất của mùa bắt mắt giày da thu đông năm nay. Mời người mua cùng thưởng thức vẻ đẹp của búp bê da đen Chanel Iman qua bộ ảnh này nhé!
có gì giữ game thủ ấm áp rẻ hơn 1 mẫu áo lông trong mùa đông lạnh giá? Áo khoác lông mang giày nam đẹp chất liệu lông mềm mịn cũng là một xu hướng cực kỳ được sử dụng rộng rãi giày dép bắt mắt giày da mùa đông năm nay.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive