Monday, June 13, 2016

Ít sở hữu quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình, những nàng sở hữu dáng vóc thanh mảnh thường thiếu đường cong Bên cạnh đó giày lười nam quý cô tròn trịa lại muốn mình thon thả hơn, nàng thấp ốm thì ko muốn lộ chiều cao thật. Tuy nhiên mang giày nam đẹp 1 khí cụ cực kỳ hiệu quả nhưng game thủ có thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh những ưu điểm vóc dáng, đó chính là thời trang. quanh đó trang phục đi chơi, mảng phong cách giày nam đẹp công sở cũng đang được các nàng quan tâm với mong muốn đẹp và tự tin nhất dù khi đi chơi hay khiến cho việc. Dưới đây là 5 combo cho từng kiểu vóc dáng chủ yếu giúp các nàng mang giày nam đẹp thêm gợi ý lúc lựa tìm và phối đồ công sở.
một. Dáng đồng hồ cát: Váy midi + áo cổ chữ V
có vóc dáng xuất sắc giày da thế này, game thủ có thể mặc đa số tất cả kiểu đồ công sở, tuy nhiên combo này cũng vô cùng đáng để tham khảo.Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm sút đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, khi kết hợp sở hữu áo với cổ chữ V sẽ tạo thành combo tôn dáng hiệu quả, giúp game thủ đẹp kín mà vẫn không mất đi nét nữ tính, thanh lịch.
2. Dáng quả táo: Swing dress + áo vest
''Swing dress'' là kiểu váy dáng chữ A với phần eo ôm vừa vặn và đuôi váy xòe nhẹ bồng bềnh. Kiểu váy này sẽ giúp khỏa lấp phần hông và chân, phẳng phiu tỷ trọng cơ thể hiệu quả. Vào những ngày mát trời, game thủ cũng mang giày nam đẹp thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông bé nhỏ, thon thả hơn.
những nàng sở hữu dáng quả lê thường gặp khó khăn lúc tậu quần và chân váy bởi vì phần hông và đùi nở rộng, mang giày nam đẹp phần mất bằng vận so có phần ngực và eo nhỏ hơn. Để khiến nổi bật lợi thế phần trên vừa vặn, người chơi buộc phải tậu những kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân có phần quá khổ.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive