Tuesday, June 28, 2016

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 tuổi, trang web được phổ biến giày dép giáo đồ bắt mắt giày da ưng ý giày dép style.com lựa mua 10 gương mặt thời trang giày da nam và sở hữu ảnh hưởng bự nhất đến công chúng từ năm 2000 - 2010. Mời khách hàng giày dép cùng xem có giày lười nam ai được vinh dự lọt vào danh sách này nhé!
không sở hữu gì đáng quá bất ngờ khi Michelle Obama mang giày nam đẹp mặt trong danh sách này. phong cách cá tính của bà được rất nhiều thiếu nữ phù hợp bởi vì các gì bà mặc tuy sang trọng nhưng mà cũng tạo cảm giác vô cùng gần cận và thân thiện, làm cho ai cũng nghĩ "Mình với thể mặc giống như vậy!". Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ đã lọt vào danh sách giày lười nam người ăn mặc đẹp nhất của Vanity Fair trong 4 năm liên tục - điều nhưng không hề sao nào cũng khiến cho được. những nhãn hàng được Michelle thích hợp là Jason Wu, Narciso Rodriguez, Rodarte, J.Crew...
Quần jeans xé rách, áo choàng lông, giày đế bệt, khăn choàng hoạ tiết đầu lâu, boyfriend blazer... hay kể gọn lại thì toàn bộ các xu hướng bắt mắt giày da của 10 năm qua đều đã từng "qua tay" Kate Moss. Hình ảnh quen thuộc nhất của Kate là hình ảnh cô mặc giày da nam quần jeans bó sát, mẫu áo rộng thùng thình và lướt nhanh vào giày lười nam shop hay giày lười nam trung tâm mua sắm. Tuy đã trải qua rộng rãigiày da nam thăng trầm sóng gió cùng giày lười nam scandal về rượu và ma tuý, giờ đây ở tuổi 36 Kate vẫn đứng vững trong làng thời trang và trong lòng người hâm mộ.

Chị em sinh đôi nhà Olsen
hai chị em diễn viên sinh đôi nhà Olsen ko chỉ nổi tiếng về sự giàu có, nhưng còn nổi tiếng là các người tạo ra và dẫn đầu giày lười nam xu hướng cá tính. Mary Kate chính là người đã khởi xướng xu hướng bohemien được những giáo đồ bắt mắt giày da cực kỳ thích hợp. Tuy nhiên, họ cũng đã từng bị hiệp hội bảo vệ động vật PETA phản đối do đã sử dụng chất liệu lông thú trên các bộ trang phục của mình. nhị chị em sinh đôi nổi tiếng này còn sở hữu một giày da nam phong cách giày nam đẹp và mỹ phẩm của riêng mình. các thương hiệu ưng ý giày dép của họ là Givenchy, Balenciaga, Giambattista Valli và dĩ nhiên là The Row - dòng cá tính của chính họ.
mang giày nam đẹp vai diễn Carrie Bradshaw trong Sex and the City, Sarah đã truyền cảm hứng bắt mắt giày da của mình đến hàng triệu cô gái trên thế giới. những gì cô mặc mang 1 thông điệp xuyên suốt: điều cần thiết nhất là bạn cảm thấy tự tin và vui lòng sở hữu những gì mình mặc. Sarah đại diện cho những thanh nữ trưởng trở nên, chín chắn, hiểu mình là ai và muốn gì mà cũng chẳng hề ngại thử các điều mới mẻ. Ocar de la Renta, Alexander McQueen, Chanel và Halston Heritage là giày lười nam giày lười nam thời trang yêu thích của cô.
Diễn viên, nhà thiết kế đồng thời cũng là cựu người dòng Chloe Sevigny sở hữu cái bắt mắt giày da mang dòng tên vô cùng đặc biệt: Opening Ceremony. khởi đầu nổi tiếng từ giữa những năm 90 sở hữu nghề người loại giày da và gu phong cách giày nam đẹp rất dị, Chloe đã làm việc cho tạp chí phong cách giày nam đẹp Mỹ "Sassy". các nhãn hàng giay cuoi nam của cô gồm sở hữu Valentino, Proenza Schouler, Chloé và giay da nam thể thiếu mẫu thời trang Opening Ceremony của chính Chloe.Sẽ thật là 1 thiếu sót bự giả dụ bỏ lỡ Lady Gaga trong danh sách này. Cô là một trong số ít các nghệ sỹ có bản lĩnh biến giày lười nam điều tưởng như ngớ ngẩn trở thành trào lưu - điều nhưng Elton John, David Bowie hay Prince đã khiến được. Và đoán xem trang phục ưng ý giày dép của Gaga đến từ đâu? Haus of Gaga - giày da tên cô đặt cho nhóm giày lười nam nhà sáng tạo làm việc sở hữu mình, trong số đó mang giày nam đẹp nhà xây dừng, nhiếp ảnh gia lừng danh Nicola Formichetti đảm nhận vai trò cố vấn về trang phục.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive