Monday, June 13, 2016

Chuyện tình cảm, yêu đương của Taylor Swift vốn luôn là đề tài nóng được truyền thông và người ái mộ ưa chuộng giày da. kể tới Taylor Swift, người ta thường nghĩ đến nữ ca sĩ nhiều người biết đến mang giày nam đẹp tình trường dài dằng dặc, những cuộc tình nhanh chóng chỉ kéo dài trong khoảng thời gian được tính sử dụng máy giày da tháng, hoặc có lúc chỉ vài tuần. Kèm theo ấy là các bản hit đình đám về những chàng người yêu cũ do chính cô sáng tác.

Hình như đấy, Calvin Harris cũng là chàng DJ tài hoa và cũng hoà hoa nhất hai Hollywood. giày lười nam bóng hồng nổi tiếng từng nên "đổ" vì anh mang giày nam đẹp thể nói tới Rita Ora, người giày da nam Anne Vyalitsyna, Aarika Wolf,... đa số đều là giày lười nam cô nàng sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng nhất làng giải trí. ấy là chưa đề cập tới những cuộc tình "qua đường" không chính thức của anh chàng đào hoa này.
Taylor Swift và Calvin Harris viết lên câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn và ngọt ngào, ngay từ giay da nam mới công khai đã trở thành mục tiêu tậu kiếm phổ biến giày dép nhất của truyền thông và người hâm mộ. 1 cặp đôi hoàn hảo cả về bề ngoài, chiều cao và nhân tài âm nhạc, Taylor Swift và Calvin Harris tưởng như sinh ra để là 1 nửa của nhau, nhưng mới đây công chúng lại bất thần trước thông tin cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau 15 tháng bên nhau. bất kỳ ai nghe tin này đều sững sờ và tiếc nuối cho 1 chuyện tình đẹp như mơ của hai người.
Thực sự mà kể, chẳng 1 ai sóng đôi lý tưởng cùng Taylor Swift như Calvin Harris, trong thời gian yêu nhau, đi đến đâu từ dạo phố tới giày lười nam sự kiện hay lễ trao giải danh tiếng, cặp đôi cũng thành tâm điểm của mọi sự cẩn thận, tốn giay da nam ít giấy mực hay mỹ từ khen ngợi của báo giới và truyền thông.
khi mở màn công khai yêu Calvin Harris, điều đầu tiên nhưng mà "công chúa nhạc đồng quê" chia sẻ là cô có thể thoả sức diện những đôi tiêu dùng giày dép cao gót ưng ý giày dép mà chẳng nên lo nghĩ gì về vấn đề chênh lệch chiều cao. Taylor Swift sắm giày nam đẹp 1 xây dừng chân váy xoè mini liên hiệp cùng áo crop-top khoe vòng eo thon dáng ái mộ cùng đôi chân dài "vô biên" của mình, Ngoài ra anh chàng Calvin Harris thì vô tư năng động mang giày nam đẹp quần jeans, áo phông đen và jackets da.
Cặp đôi tay trong tay dạo phố mang giày nam đẹp đẳng cấp đơn giản mà vượt trội giày da và thu hút vô cùng. Công chúa nhạc đồng quê của chúng ta tậu jeans dáng yếm cấu kết cùng áo crop-top, dứt sở hữu một đôi boots da thời thượng, kế bên là Calvin mang giày nam đẹp đẳng cấp nam tính thường thấy: quần jeans, áo phông trơn màu và hà nội thể thao.
giay da nam chỉ hợp nhau về phong cách bắt mắt giày da, nhưng mà cặp đôi còn chiếm hữu chiều cao cùng vóc dáng làm người ái mộ mê mệt mỗi giay da nam ngắm nhìn. Taylor Swift khoe vóc dáng cùng đôi chân dài bất tận với bikini nhị mảnh, trong chuyến du lịch cùng bạn trai. Calvin cũng làm các đấng mày râu cần dè chừng sở hữu thân hình săn chắc, rắn rỏi và đầy cơ bắp của mình.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive