Tuesday, June 28, 2016

Hiện tại, Megan và Brian đều dành thời gian thư giãn tại Milan, Ý. bên cạnh việc xuất hiện tại các show trình bày thời trang của những nhà thiết kế hàng đầu nước Ý, thì nhì phi tần chồng không quên trải nghiệm các món ăn ngon, đặc thù tại các giày cưới nam sang trọng hàng đầu giày da đất nước hình mẫu ủng.

giay da nam đi ăn tối cùng chồng, Megan chỉ mặc quần jeans đen bó giản dị, áo phông dài tay màu ghi, mái tóc thả xõa, khác hẳn với hình ảnh "đẹp tới từng centimet" của cô giay da nam xuất hiện trên thảm đỏ.

Giống như Suri Cruise, Lourdes Ciccone Leon, và Kingston Rossdale, cô con gái 9 tuổi của Will Smith - Willow Smith – được coi là biểu tượng cá tính mới nhất.

Điều gì đã khiến cho Willow trở thành mối sử dụng rộng rãi giày dép trong lĩnh vực cá tính đến vậy? Hãy cùng nhìn lại những yếu tố giúp Willow phát triển nhiều người biết đến cũng những cột mốc đáng nhớ của cô bé trong lĩnh vực thời trang.

Cùng aFamily nhìn lại các dòng thiết kế xuất sắc nhất đã được trình diễn trong tuần lễ thời trang Milan do tạp chí NY Mag đánh giá nhé!

Tuần lễ cá tính Milan có phổ biến giày dép ấn tượng đẹp vừa kết thúc trong sự nuối tiếc của rộng rãigiày da nam giáo đồ phong cách giày nam đẹp để nhường sân cho tuần lễ thời trang Paris sẽ mở màn vào ngày hôm nay 29/9/2010. Cùng aFamily nhìn lại các dòng xây dừng xuất sắc nhất đã được trình diễn trong tuần lễ phong cách giày nam đẹp này bởi vì tạp chí NY Mag bình chọn nhé!
không giày lười nam "chăm chỉ" xuất hiện cùng cô phi tần yêu Megan Fox tại những sự kiện cá tính, trước báo giới và cánh nhiếp ảnh, điều nhưng mà trước đây Brian vô cùng tránh né, anh còn luôn bộc lộ tình cảm sở hữu Megan sử dụng máy giày da giày lười nam cử chỉ tình tư.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive