Monday, June 13, 2016

Ít với quý cô nào hoàn toàn hài lòng về vóc dáng của mình, giày lười nam nàng có dáng vóc thanh mảnh thường thiếu đường cong Bên cạnh đó giày lười nam quý cô tròn trịa lại muốn mình thon thả hơn, nàng tốt ốm thì ko muốn lộ chiều cao thật. Tuy nhiên có một công cụ vô cùng hiệu quả mà game thủ với thể vận dụng ngay để ngụy trang khuyết điểm, đồng thời tôn vinh giày lười nam điểm cộng vóc dáng, đó chính là bắt mắt giày da. quanh đó trang phục đi chơi, mảng thời trang công sở cũng đang được các nàng ưa chuộng giày da có mong muốn đẹp và tự tin nhất dù lúc đi chơi hay khiến cho việc. Dưới đây là 5 combo cho từng kiểu vóc dáng cốt yếu giúp các nàng sở hữu thêm gợi ý lúc lựa giay cuoi nam và phối đồ công sở.
1. Dáng đồng hồ cát: Váy midi + áo cổ chữ V
sở hữu vóc dáng tuyệt vời thế này, game thủ với thể mặc đa số hầu hết kiểu đồ công sở, tuy nhiên combo này cũng cực kỳ đáng để tham khảo.Váy midi ôm sát vòng eo thon thả và giảm sút đường cong gợi cảm ở phần hông và đùi, giay da nam kết hợp mang giày nam đẹp áo sở hữu cổ chữ V sẽ chia thành combo tôn dáng hiệu quả, giúp game thủ đẹp bí mật nhưng mà vẫn ko mất đi nét nữ tính, thanh lịch.
2. Dáng quả táo: Swing dress + áo vest
''Swing dress'' là kiểu váy dáng chữ A mang giày nam đẹp phần eo ôm vừa vặn và đuôi váy xòe nhẹ bồng bềnh. Kiểu váy này sẽ giúp khỏa lấp phần hông và chân, bằng vận tỷ lệ cơ thể hiệu quả. Vào giày lười nam ngày mát trời, người chơi cũng mang giày nam đẹp thể mặc thêm áo khoác vest màu tối giúp phần vai và ngực trông nhỏ xíu, thon thả hơn.
4. Dáng quả lê: Áo dáng ôm + quần culottes
các nàng sở hữu dáng quả lê thường gặp khó khăn giay da nam giay cuoi nam quần và chân váy bởi vì phần hông và đùi nở rộng, mang giày nam đẹp phần mất bằng vận so với phần ngực và eo nhỏ hơn. Để khiến nổi bật lợi thế phần trên vừa vặn, người chơi nên tậu các kiểu áo dáng ôm, đồng thời quần culottes cũng là gợi ý hay ho vừa hợp mốt lại giúp che giấu đôi chân có phần quá khổ.
mang giày nam đẹp vài lưu ý bé từ chuyên gia, giày lười nam nàng ốm hạt tiêu sẽ dễ dàng trông cao nhòng hơn so với chiều cao thật. một giày da áo mang giày nam đẹp phần cổ cao vừa phải, giay da nam tay sẽ giúp kéo dài phần thân trên đồng thời không làm cho bạn bị ngột ngạt, nực nội trong mùa hè. Về quần, game thủ ko nên sắm giày nam đẹp những thiết kế ống loe dài quá mắt cá chân để tránh làm lộ khuyết điểm thấp gầy. Dường như, combo quần ống đứng + giày cao gót cũng là lựa sắm giày nam đẹp tuyệt vời nhất nhưng mà những nàng ko phải bỏ lỡ.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive