Monday, June 20, 2016

Dưới đây là chia sẻ của Britni de la Cretaz về căn bệnh này trong thời gian mang thai:
lúc tôi nhận thấy mình mang thai vào 3 năm trước sau khi phát hiện ra mình đã bận bịu mụn rộp sinh dục, ngay lập tức tôi hỏi bác sĩ sản khoa những triệu chứng chung nhưng tôi với thể gặp trong suốt thai kỳ. Cô đấy đề cập có tôi rằng các triệu chứng đó sẽ ko thay đổi đa dạng đâu.
Bên cạnh đó, bác sỹ đã nhắc sai. Tôi thấy dịch âm đạo ra mãn tính, trong đấy còn bị đau dây thần kinh, ngứa ran và ngứa phát điên. các triệu chứng này kéo dài trong phần lớn thời kỳ mang thai của tôi. Tuy nhiên, nhân viên y tế để mắt sức khỏe cho tôi lại sở hữu vẻ kinh ngạc, và ko chắc chắn về việc cần khiến cho để giải quyết những rắc rối thông thường của thai phụ trong hoàn cảnh của tôi, tôi thì đã sớm nhận ra điều đó.
chẳng hề là vì cô đấy không biết bí quyết trị căn bệnh herpes sinh dục trong suốt thai kỳ của tôi, cô đấy đã kê đơn thuốc kháng virus với liều lượng béo hơn kèm theo chỉ dẫn. Tuy nhiên Bên cạnh đó cô ấy lại giay da nam thực sự biết bước tiếp theo phải khiến cho gì.
Bác sỹ Sheila Chhutani cho biết rằng trường hợp giày nam đẹp bạn bị bận bịu bệnh thường xuyên, ít nhất 2 lần một năm, với thể người chơi sẽ tiếp tục mắc bệnh ấy phổ biến giày dép hơn. Và Dường như điều đó xảy ra sở hữu rộng rãigiày da nam người trong đấy ko với tôi.
Mang thai làm cho tăng mức độ thường xuyên cũng như độ nghiêm trọng giày lười nam triệu chứng nhiễm herpes. Trong khoảng tháng thiết bị giày dép nhì và tháng đồ vật bảy của thai kỳ, tôi đã cần chịu những triệu chứng mụn rộp sinh dục. Nó khiến tôi khó chịu, và thẳng thắn nhưng mà kể nó thật đáng sợ, đặc trưng là nói từ khi bác sỹ Ngoài ra cũng hồi hộp như tôi.
Tuy nhiên bỏ lỡ cảm giác nóng rực người và nhỏ xíu nghén sang 1 bên, điều làm tôi thấy khó khăn nhất giay da nam mang thai mà mắc mụn rộp sinh dục chính là sự cô lập. bởi mụn rộp không phải là điều nhưng ai cũng dám công khai đề cập ra, đi khám, nhất là trong trường hợp sở hữu con sớm như tôi. giay da nam mang thai, tôi giay da nam biết gì rộng rãigiày da nam hơn chọn kiếm trên Google để chỉ dẫn mình, tôi nên đứng giữa cả đống thông tin đầy khiếp sợ về việc nhiễm mụn rộp gây tử chiến ở trẻ sơ sinh. Và ấy là hầu hết mà tôi sở hữu thể biết về căn bệnh này.
Chelsea, 1 bà mẹ nhị con 30 tuổi ở Nashville và là 1 người giúp sức sinh nở được chứng nhận, thành lập 1 nhóm giúp sức trên mạng internet cho những bà mẹ bận bịu virus mụn rộp sinh dục đang trong công cuộc sắm giày nam đẹp kiếm thông tin mà giay da nam sắm giày nam đẹp thấy gì. Cô đó đã ở trong nhóm hỗ trợ trong 1 khoảng thời gian, nhưng cô cũng đã giay cuoi nam ra được sự hỗ trợ cụ thể hơn sau lúc biết mình mang thai.
"Điều tôi thấy nhóm này khác sở hữu các nhóm khác là việc mang thai và sinh nở tự nó là 1 trong giày lười nam điều lý tưởng nhất nhưng mà đàn bà chúng ta trải qua, do vậy cùng trải qua thời kỳ đấy, chia sẻ giày lười nam chẩn đoán bệnh giống nhau và sự kỳ thị khi bận rộn bệnh, giày hà nội thiếu nữ đã phải đồng hành cùng những vật dụng này", Chelsea nói trong nhóm giúp đỡ của mình, người chơi mang giày nam đẹp thể truy cập vào đồng đội trợ giúp thông qua trang web ProjectAccept.org.
Tuy nhiên việc thiếu giày lười nam thông tin giúp đỡ ko phản ánh số liệu thực tế. Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hoa Kỳ ước tính cứ 6 người Mỹ thì lại với một người có herpes sinh dục, nó tương quan với số lượng to thai phụ bị nhiễm loại virus này. Theo một nghiên cứu đăng trong tạp chí Y học New England, hơn 30% phụ nữ có thai tại Mỹ bị viêm đường sinh dục có HSV. Tiến sĩ Chhutani cho hay:"Nếu hầu hết người đã bắt đầu nhắc về mụn rộp, thì họ sẽ nhận ra rằng mang giày nam đẹp lẽ với phổ biến giày dép người bận rộn bệnh hơn là họ đã biết".
Người béo điều trị herpes dễ dàng nhưng sở hữu trẻ em thì đây sở hữu thể gây tử vong giay da nam sinh giả dụ trẻ bị nhiễm từ trong bụng mẹ.

0 comments:

Post a Comment

Giay

Popular Posts

Blog Archive