đầu tiên giầy nam hang hiệu xin chia sẻ về sự khó khăn trong quá trình khiến seo đúng là quả một quá trình tích lũy chẳng phải giày nam đẹp giày dép mỗi ngày mỗi sáng sớm tôi thức giậy và công việc đầu tiên mà tôi làm là mở máy tính và kiểm tra vật dụng hạng 1 số từ khóa chính khó mà cửa hàng bángiầy nam đẹp xịn giao cho chúng tôi.
Trước khi bắt tay vào dự án tôi đã cảm nhận được sự vất vả trên con đường chinh phục seo các từ khóa cực khó phải tóp 1-3 của google và ngày hôm nay từ khóa khó đõ đã vượt qua phổ biến giày dép website bán giầy nam khác đã cần được vị trí trang 1 , một sự trở nên công, 1 mốc lịch sử của dân khiến cho seo chúng tôi để chải qua các mốc này đúng là ko phải đơn giản , nhưng cáikhó khăn nhất là khiến cho sao khi khách hàng giay cuoi nam khiếm những từ khóa mang giày nam đẹp kèm theo chữ giầy, nam, đẹp, da, cửa hàng, shop, website,cao cấp, xịn,sách tay, nhập khầu, hàng hiệu,Gucci, prada, hermer, Louis Vuitto, xách tay, cao cổ, cổ cao, Italy, ý,đức,lười, mòi... và phần lớn từ liên quan làm sao khi khách hàng giày dép gõ những cụm từ đó sở hữu thể ra được 1 từ khóa trên aword người ta gọi là từ khóa mở rộng, mới thực sự khó khăn nhất. Nhưng tôi sau lúc thử thì cảm nhận là từ khóa khó hay đa số người giay cuoi nam kiếm đa dạng thì thường là ko bán được hàng như mong đợi mà thực chất google họ đã ưu tiên số đông giày dép cho những website bỏ tiền ra quảng bá giày nam đẹp và theo kinh nghiệm của giầy nam công sở chúng tôi cho thấy dù bất cứ mặt hàng nào kinh doanh cũng vậy tất cả là mục tiêu và đối tượng khách hàng ưa thích là quan trọng nhất hãy hướng tới mục tiêu khách hàng tiềm năng của mình giày da nam chất lượng của giày lười nam đôi giầy nam.
Ảnh giầy nam hàng hiệu nhập khầu bởi giầy da xịn chúng tôi 61 xã đàn 2 đống đa hà nội.
Sau khi cảm nhận và đúc kết được quá trình seo các từ khóa khó như giay nam , giay nam dep, tôi thấy sau một tuần thì lượng khách hàng cũng ko thay đổi gì rộng rãigiày da nam chính vì vậy tôi quyết định sẽ khiến nhãn hiệu mạnh hơn như con đường của giầy nam xách tay từ hồng công của chúng tôi ấy là các tiêu chí sau.
- Chất lượng giầy nam nên đảm bảo 100% da thật
- Sản phầm bắt buộc qua phổ biến giày dép khâu kiểm định.
- ngoại hình đẹp và phong phú cho khách hàng rộng rãigiày da nam lựa sắm giày nam đẹp
- các sản phầm giầy nam buộc phải đảm bảo tuyệt đối 100% như hình ảnh quảng bá giày nam đẹp trên website
- Bảo hành giầy nam 12 tháng do lỗi của nhà cung cấp giày da.
- Trung thực mang giày nam đẹp khách hàng để có được sự tin tưởng của khách hàng.
- giày da nam tận tình chu đáo khách hàng mang giày nam đẹp nhu cầu thử giầy chúng tôi sãn sàng giày nam đẹp tại nhà để đảm bảo size giầy chuần với trân của khách hàng.
- Biết nắng nghe sự góp ý của khách hàng để sản phầm dịch vụ đảm bảo phải chăng hơn.
đó mới chính là chiết lý kinh doanh bền vững và lâu dài hơn khi đó theo giầy nam cao cấp nghĩ thì tuy mất thời gian gây dựng để nhiều khách hàng biết đến nhưng sẽ giảm giày hà nội gánh nặng về nhân công giày dép quảng bá giày nam đẹp cho chúng tôi và hơn thế nữa giay da nam kênh PR nào thấp hơn là khách hàng giới thiệu bạn bè bời một cửa hàng giày da bán giầy nam đẹp và phải chăng nhất.
0 comments:
Post a Comment